Nếu bạn là một đơn vị tổ chức event chuyên nghiệp thì chắc hẳn bạn đã biết được event nào có vai trò vô cùng đặc biệt đối với mình rồi. Đó chính là Event briefing, event này được tổ chức với mục đích tìm ra một đơn vị để tổ chức event, hơn nữa còn là dịp để Agency và khách hàng gặp gỡ với nhau.

to chuc su kien tong ket cuoi nam

Chính bởi thế cần phải thực hiện sự kiện này một cách thật chu đáo và hoàn hảo. Vậy khi tổ chức Event Briefing thì chúng ta cần phải làm gì? Để trả lời được câu hỏi này bạn có thể tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

Hiểu được mong muốn của khách hàng là như thế nào?

Nếu như bạn muốn thấu hiểu cũng như làm hài lòng khách hàng của chính mình thì bạn cần phải nắm đầy đủ thông tin về khách hàng đó. Một mặt là để hiểu hơn về họ, mặt khác để nắm bắt được sở thích của khách hàng từ đó sẽ có biện pháp phù hợp. Một khi đã hiểu được nhu cầu của khách hàng thì cuộc gặp chắc chắn sẽ diễn ra thuận lợi và thông tin rõ ràng hơn. Bạn có thể tìm hiểu thông tin qua website của họ, báo chí, hoặc là qua các mối quan hệ trong nghề.

Một số nội dung cần làm khi thực hiện Event Briefing

Khách hàng có thể đánh giá được sự chuyên nghiệp của bạn hay không đều phù thuộc vào tác phong làm việc của bạn như thế nào. Việc này được thể hiện khá rõ ở chỗ bạn phải đi đúng giờ, ăn mặc lịch sự và nhất thiết phải phù hợp với không khí của sự kiện. Bạn nên đi từ hai người trở lên để bổ trợ cho nhau, nhưng cũng không nên đi quá đông. Nếu muốn tránh được các thiếu sót trong buổi gặp gỡ với khách hàng thì bạn cần phải liệt kê ra toàn bộ các câu hỏi mà khách hàng sẽ đặt ra cho bạn, cùng với đó là chuẩn bị các câu trả lời càng chi tiết thì càng tốt.

dịch vụ tổ chức lễ khai trương

Hãy trình bày thật chi tiết về công ty của bạn cho khách hàng biết dù khách hàng đã biết hay chưa biết về công ty của bạn. Bạn hãy trình bày sơ qua về công ty bạn và một vài dự án đơn vị của bạn đã làm cho khách hàng thông qua một bản Presentation để khách hàng có cái nhìn tổng quát và tin tưởng vào năng lực công ty bạn. Có khá nhiều khách hàng rất bài bản và chuyên nghiệp trong việc brief cho Agency, họ thường chuẩn bị những bảng brief rất cụ thể, chi tiết kèm theo những yêu cầu. Vì vậy đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm và kỹ năng cần thiết để khai thác tối đa thông tin.