-
Công cụ gợi ý sản phẩm mới cho kế hoạch kinh doanh online năm mới
Khi lên kế hoạch cho năm mới, không ít nhà bán hàng sẽ nghĩ ngay đến việc tìm kiếm một sản phẩm mới để [replacer_a]. Tuy nhiên quá trình nghiên cứu sẽ không dễ dàng, khi nhà bán hàng cần phải có dữ liệu đủ nhiều về xu hướng thị trường hay mức độ cạnh tranh ngành hàng. Đặc biệt với thị trường đa quốc gia, việc nghiên cứu càng khó khăn hơn với nhiều cản trở như khác biệt ngôn ngữ, văn hoá.
Nhằm hỗ trợ nhà bán hàng xác định đúng sản phẩm mới tiềm năng với dữ liệu rõ ràng, [replacer_a] mang đến công cụ “Hướng dẫn về sản phẩm trên thị trường: Thêm sản phẩm mới”. Đây là công cụ hoạt động theo cơ chế “máy học tự động”, dựa trên 600 yếu tố khác nhau (như lượt xem của khách hàng hay tỉ lệ chuyển đổi bán hàng) để đưa ra điểm cơ hội cho từng ASIN cụ thể. Điểm cơ hội càng lớn - nhu cầu đối với ASIN đó càng cao. Một cách tổng quan, thông qua công cụ này, nhà bán hàng sẽ có được gợi ý quan trọng như: - Những mặt hàng đang có nhu cầu cao nhưng nguồn cung thấp trong 120 ngày tới
- Những đặc điểm sản phẩm đang được khách hàng ưa chuộng
- Những gợi ý này luôn được làm mới mỗi tuần nhằm giúp nhà bán hàng có thể cập nhật xu hướng một cách nhanh hơn và chính xác hơn.
Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình bắt đầu bán hàng với Amazon, đừng ngần ngại gửi câu hỏi về cho Amazon Global Selling Vietnam để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!
View more the latest threads:
Quyền viết bài
- Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
- Bạn Không thể Gửi trả lời
- Bạn Không thể Gửi file đính kèm
- Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
-
Nội quy - Quy định
Trong bối cảnh môi trường ngày một bị ô nhiễm và suy thoái, việc quan trắc và đánh giá chất lượng môi trường trở thành cấp thiết hơn bao giờ hết. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về báo...
Báo giá quan trắc môi trường chính xác và chi tiết nhất 2023