Hôm nay, Constantine san sẻ rằng việc rời khỏi Instagram, TikTok, Facebook và Snapchat không phải là không có thách thức, đó là “những thách thức đáng kể, trường đoản cú hơn 10 triệu người theo dõi và phạm vi tiếp cận tức thì mà chúng mang lại”.của Big Tech đang nới lỏng, "vìnhững nền tảng này đã được trao lại bộ mặt", ông giải thích và nói thêm rằng "bít tất chúng đều là tâm điểm trong lễ nhậm chức của Trump, nên tôi nghĩ rằng giờ có nhiều người hiểu điều đó hơn và chúng ta sẽ thấy nhiều người dùng hơn nữa chuyển sang các nền móng khác cung cấp các dịch vụ rưa rứa theo cách phi tụ tập hơn, như Bluesky." Bất chấp sự ra đi, khách hàng của [replacer_a] vẫn tiếp chuyện thảo luận về thương hiệu trực tuyến, ông xác đó không đổi thay: khách hàng của chúng tôi tiếp tục nói về sản phẩm của chúng tôi và san sớt trải nghiệm của họ trên các nền tảng tầng lớp mà họ cảm thấy thoải mái khi dùng."

Xây dựng nền móng sở hữu

Không có các kênh truyền thông xã hội truyền thống, Lush thay vào đó chuyển hướng giao hội vào các nền móng của riêng mình. Constantine cho biết: “Chiến lược chính của chúng tôi bây giờ là tập các công cụ tầng lớp, cũng như các
nền tảng truyền thông và thương mại”.

Các con số phản ánh sự tham gia càng ngày càng tăng của người tiêu dùng: Lush hiện có 1,75 triệu người dùng vận dụng, với một triệu người chọn nhận thông tin đẩy và sáu triệu người đăng ký nhận bản tin toàn cầu của công ty, ông san sẻ.
"Chúng tôi tương tác với Cộng đồng Lush tận tụy của mình trên Discord, đây là một không gian tuyệt trần để nhận phản hồi và định hướng ngay thức thì về những gì Nội dung video cũng đã trở thành cột trụ, với một kênh YouTube phổ thông thường xuyên tổ chứ c Lush 4 về các chiến dịch và ra mắt sản phẩm. "Chúng tôi đang đấu theo dõi việc kiểm duyệt và tính an toàn của các nền tảng này song song cũng để mắt đến sự gia tăng của các nền móng truyền thông
xã hội thay thế như BlueSky", Constantine nói thêm.

trọng điểm của sự hiện diện kỹ thuật số mới của Lush 4 Lovense là hội tụ vào quyền tây riêng, cá nhân hóa và cộng đồng. "Chúng tôi đang hội tụ vào việc nâng cao không gian kỹ thuật số của riêng mình", Constantine san sẻ. thí dụ, ông minh họa, "áp dụng Lush đóng vai trò là trọng tâm cho nội dung được cá nhân chủ nghĩa hóa, kể chuyện có đạo đức và trải nghiệm độc quyền, sờ soạng đều được thiết kế với sự cân nhắc đến quyền riêng tây và hạnh phúc của người dùng". doanh số. “Không chỉ là bán sản phẩm — mà là xây dựng một không gian nơi cộng đồng của chúng tôi cảm thấy được nhìn thấy, lắng tai và tôn trọng”, ông nói, đồng thời nói thêm rằng “chúng tôi tin rằng điều này báo hiệu ngày mai của tương tác giữa thương hiệu và người tiêu dùng: có tinh thần hơn, nhân bản hơn và phù hợp với các giá trị hơn”.

Xem thêm: So sánh giữa Lovense Lush 3 với Lush 2: Loại nào tốt hơn?: Lovense Lush 4